“Nghỉ Tết” đến mùng thứ 8x, sau trend nấu nướng, khoe nhà, khoe bếp thì dân tình lại thi nhau khoe tủ lạnh.

Còn nhớ đợt Tết Nguyên đán vừa rồi, trên MXH bỗng nổi lên trào lưu khoe ảnh chụp tủ lạnh trong ngày Tết. Nhà nào cũng tích trữ đủ món, đầy ắp bánh chưng, thịt kho, canh măng… Gần 3 tháng trôi qua, sau khi đã qua đủ loại trend yêu nhà, khoe bếp, ghét bếp, dân tình lại rủ nhau khoe tủ lạnh trong mùa dịch với nhiều hình ảnh trái ngược.

Các thành viên trong nhóm ẩm thực Chén - BEATVN gần 100k members là những người tham gia trào lưu này sôi nổi nhất. Khi khoe tủ lạnh mùa dịch, nhà đầy ắp, nhà không có gì, nhà thì… dùng hẳn hiệu ứng 3D để ghép đồ ăn vào tủ lạnh.

Điểm danh hội ăn chắc mặc bền với tủ lạnh đầy ắp từ thịt thà, rau củ, hoa quả cho đến đồ uống, gia vị…, không thiếu gì. Cảm giác như cái nhà kho luôn rồi!

Nguồn ảnh: Trần Thanh Vân, Nguyễn Dịu, Nguyễn Mai, Mẫn Nhi, Yu Ngọc.

Tuy tủ lạnh không đầy ắp nhưng gia đình này có hẳn hai cái. Với phương châm “chả mua gì” của mẹ thì có khi cái tủ nữa cũng chả đủ.

Nguồn ảnh: Hường Pé.


Có hội chuyên thích đồ uống có ga, nước ép, sữa, thực phẩm đóng hộp… Đồ ăn chẳng thấy mấy đâu.

Nguồn ảnh: Tu Anh Nguyễn, Lờ Vi, Ngọc Thanh, Trâm Bùi.

Với hội chị em mê làm đẹp thì tủ lạnh lúc nào cũng phải có mask, kem đủ kiểu. Không có đồ ăn còn được chứ không thể thiếu mỹ phẩm.

Nguồn ảnh: Thao Tran, Nguyễn Cẩm Tú.

Trái với những chiếc tủ đầy ắp thì cũng có những gia đình “vườn không nhà trống” thế này đây, chắc sắp đến lúc bán tủ lạnh lấy tiền mua đồ ăn quá…

Nguồn ảnh: Eo Ci, Vũ Mai Ngọc, Hờ Lợi, Kim Xuyến.

Nhưng tất cả đều “thua” trước chiếc tủ lạnh “đầy ắp” đồ ăn 3D này…

Trend từ Tết nhưng đến gần đây lại hot trở lại: Khoe tủ lạnh mùa dịch, nhà đầy ắp, nhà lại... “không có gì hết trơn” - Ảnh 11.

Nguồn ảnh: Yu Ngọc.

 

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: