Du lịch năm nay chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi với các tín đồ đam mê những chuyến đi. Dịch COVID-19 đã thay đổi thói quen du lịch của chúng ta như thế nào so với các năm trước?

Mùa hè sắp tới chính là thời điểm các nhóm bạn hò nhau lên kế hoạch, chuẩn bị cho chuyến du hè sắp tới. Nếu như mọi năm, hội mê xê dịch phải cân nhắc xem nên đi nước ngoài hay đi trong nước thì hè năm nay, lựa chọn có vẻ không nhiều tới vậy.

Du hè 2020, bạn đã chuẩn bị cho những thay đổi như thế nào?

1. Du lịch trong nước lên ngôi

Dịch COVID-19 khiến các nước trên thế giới hầu như đều tạm dừng các đường bay quốc tế. Chính vì vậy, việc du lịch nước ngoài dường như là điều chưa thể trong mùa hè này. Tất nhiên, đã là một tín đồ du lịch quen xê dịch, bạn sẽ có các lựa chọn riêng của mình. Đây là dịp để tranh thủ khám phá các thiên đường du lịch trong nước cùng với một diện mạo khác, yên bình, nên thơ hơn. Hội An, Nha Trang hay Phú Quốc… Bạn đã có thời gian khám phá hết những danh thắng này một cách thư thả chưa?

Xu hướng tìm các địa điểm mới, check-in ở những nơi thú vị và các trải nghiệm vui chơi giải trí đẳng cấp, hiện đại cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Sự xuất hiện của các khu nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí trong nước thu hút được sự quan tâm của cả gia đình và giới trẻ mùa hè này.

Mùa du hè 2020 có gì khác: Team “đi du lịch trong nước” lên ngôi, săn ưu đãi không ngừng tay! - Ảnh 1.

Đảo Hòn Tre - "chiếc nôi" của ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam với công viên chủ đề VinWonders Nha Trang tọa lạc tại một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới là điểm đến lý tưởng và trọn vẹn cho một kỳ nghỉ cuối tuần

Nếu muốn khám phá những trải nghiệm khác biệt, quần thể Vinpearl Phú Quốc tọa lạc phía Bắc đảo là một trong những điểm đến mới, dẫn đầu du hướng du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp giải trí dành cho giới trẻ. Đặc biệt, "bom tấn giải trí hè" VinWonders Phú Quốc sẽ ra mắt vào tháng 6 này, được biết đến là Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu Châu Á, với mô hình 6 phân khu, 12 chủ đề, mở ra cánh cửa đến với những vùng đất phiêu lưu kỳ diệu. Những hình ảnh đầu tiên trước ngày khai trương tại VinWonders Phú Quốc đang dần được hé lộ khiến các bạn trẻ không thể ngồi yên…

Mùa du hè 2020 có gì khác: Team “đi du lịch trong nước” lên ngôi, săn ưu đãi không ngừng tay! - Ảnh 2.

VinWonders Phú Quốc được dự đoán sẽ là điểm check-in hot nhất của giới trẻ mùa hè này

2. Quan tâm tới các deal ưu đãi hấp dẫn

Một tip quan trọng của du lịch mùa hậu dịch chính là lựa chọn những deal ưu đãi phù hợp. Kế hoạch ngao du hè hợp lí với các deal hời, giá tốt mà vẫn được nghỉ dưỡng "sang-xịn-mịn" được các bạn trẻ "săn lùng". Nếu nhanh tay và tận dụng tốt các kỹ năng của người tiêu dùng thông thái, bạn sẽ dễ dàng sở hữu kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl, vui chơi giải trí thỏa thích suốt ngày dài tại VinWonders với mức giá "yêu thương" vô bờ bến. Vinpearl đang có chính sách hoàn tiền qua hình thức tín dụng tại chỗ lên đến 100% hay mức ưu đãi 40% của VinWonders không phải lúc nào cũng có.

Mùa du hè 2020 có gì khác: Team “đi du lịch trong nước” lên ngôi, săn ưu đãi không ngừng tay! - Ảnh 3.

Nghỉ dưỡng 5 sao giá "yêu thương" sẽ là xu hướng được ưa chuộng hơn bao giờ hết vào năm nay

3. Ưu tiên trải nghiệm nghỉ dưỡng "tất cả trong một"

Việc di chuyển nhiều kéo theo e ngại về yếu tố an toàn dường như khiến mọi người trở nên dè chừng hơn trong bối cảnh năm nay. Chính vì vậy, các khu tổ hợp nhiều tiện ích giải trí đa dạng, trải nghiệm mới lạ và áp dụng tiêu chuẩn an toàn quốc tế sẽ được ưu tiên lựa chọn. Thức dậy tại resort Vinpearl sang chảnh, vui chơi tại siêu công viên VinWonders, chiều về thưởng thức những bữa tiệc riêng tư bên bờ biển ngắm hoàng hôn… Có lẽ chúng ta cũng không mong gì hơn thế sau những tháng ngày "cuồng chân" mà chỉ loanh quanh ở nhà.

Những chuyến du lịch hè 2020 sẽ thiên về trải nghiệm hơn là dành thời gian đi thật nhiều đi thật xa. Các bạn trẻ nhận ra rằng, đây chính là thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại tinh thần sau chuỗi ngày giãn cách work from home, ngột ngạt.

Mùa du hè 2020 có gì khác: Team “đi du lịch trong nước” lên ngôi, săn ưu đãi không ngừng tay! - Ảnh 4.

Sáng thức dậy ở Vinpearl, chiều tung hoành, vùng vẫy tại Vịnh phao nổi Nha Trang là ước mơ trong tầm với của bất cứ bạn trẻ nào trong mùa hè này

4. Du lịch an toàn và thông thái

Mùa hè năm nay, trong hành trang du lịch của nhiều bạn trẻ, ngoài quần áo váy vóc còn có cả khẩu trang, nước rửa tay… Du khách sẽ cẩn trọng hơn và tự trang bị cho mình những sản phẩm để phòng chống dịch bệnh. Do đó, những điểm du lịch được đánh giá là an toàn sẽ thu hút khách du lịch tốt hơn.

Mùa du hè 2020 có gì khác: Team “đi du lịch trong nước” lên ngôi, săn ưu đãi không ngừng tay! - Ảnh 5.

Những đôi mắt cười đã trở thành "đặc sản" của Vinpearl, bạn sẽ bắt gặp khắp muôn nơi trên đất nước Việt Nam trong mùa hè này

Trang bị nước rửa tay khi bước vào khách sạn, vệ sinh toàn bộ cơ sở vật chất, hướng dẫn du khách cách giữ vệ sinh cá nhân… là những biện pháp được các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi thực hiện để đảm bảo an toàn cho du khách. Hệ thống kiểm tra 3 lớp 24/24 sẽ mang đến không gian trải nghiệm an tâm cho khách hàng khi đến với các khu nghỉ dưỡng – công viên giải trí trong nước trong mùa hè này.

Từ ngày 16.05 đến ngày 15.06, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi Đại Khuyến Mại:

• Hoàn tiền lên tới 100% khi book phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl

• Hoàn tiền lên tới 40% khi mua vé vui chơi giải trí tại VinWonders

Chi tiết xem thêm tại:

https://www.facebook.com/Vinpearl/%20v%C3%A0%20https://www.facebook.com/vinwonders.safari/

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: