Nhiều người thường cho rằng tham gia bảo hiểm du lịch là không cần thiết và phí rất cao, nhưng thực tế, đây lại là lựa chọn tối ưu để mọi hành trình thêm trọn vẹn.

Nhiều người thường cho rằng tham gia bảo hiểm du lịch là không cần thiết và phí rất cao, nhưng thực tế, đây lại là lựa chọn tối ưu để mọi hành trình thêm trọn vẹn.

San sẻ gánh lo, an tâm trải nghiệm

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch hoặc công tác, thăm người thân tại nước ngoài, chúng ta thường dành nhiều thời gian chuẩn bị từ việc book vé bay, chỗ lưu trú, kế hoạch thăm quan, khám phá... Tuy nhiên, ta lại thường bỏ qua việc trang bị một kế hoạch bảo vệ trước các rủi ro vì tâm lý “sợ điều gở” hoặc nghĩ rằng chuyến đi ngắn ngày nên không cần thiết. Thực tế, để chuyến đi được suôn sẻ và trọn vẹn niềm vui, việc cân nhắc trang bị một giải pháp bảo vệ là vô cùng cần thiết.

Trong các chuyến đi xa, đặc biệt là du lịch nước ngoài tiềm ẩn khá nhiều rủi ro và mức độ ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với du lịch trong nước. Một số rủi ro khi đi du lịch nước ngoài thường rơi vào các trường hợp như cướp giật, tai nạn bất ngờ, hủy bỏ chuyến đi, thất lạc hành lý…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm bảo hiểm du lịch, bạn có thể trang bị để an tâm trải nghiệm trên mọi hành trình. Khi có rủi ro xảy ra ngoài ý muốn, nhà bảo hiểm sẽ bảo vệ bạn trước những tổn thất không lường trước được, giúp bạn yên tâm hơn trong suốt chuyến đi và để có trải nghiệm hoàn hảo nhất, giảm thiểu được những thiệt hại về tài chính.

Trang bị bảo hiểm khi đi du lịch, có cần thiết? - 1

Tham gia bảo hiểm du lịch để an tâm trải nghiệm trên mọi hành trình

Các chính sách bảo hiểm cơ bản sẽ chi trả các chi phí y tế khẩn cấp khi ở nước ngoài. Trong khi các chính sách toàn diện thường bao gồm bảo hiểm cho việc hủy bỏ chuyến đi, thất lạc hành lý hoặc ngay cả hoãn chuyến bay.

Điển hình, mới đây một sản phẩm bảo hiểm du lịch được phát triển bởi Global Care và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội – MIC và phân phối trên ứng dụng GSale của Global Care mang lại cho người tham gia nhiều ưu điểm nổi bật, được hỗ trợ với cả những trường hợp như: Thiệt hại hành lý và tư trang; Mất giấy tờ thông hành; Chuyến bay bị hoãn; Hủy/ hoãn chuyến đi;… Khi chuyến bay bị hoãn/hủy thì khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn bộ số tiền mua vé máy bay, tiền thuê khách sạn, chi phí trả cho tour.

Ngoài ra, khách hàng còn được trang bị thêm quyền lợi y tế do tai nạn hoặc bệnh bất ngờ với mức bồi thường lên đến 100.000 đô la Mỹ (tương đương gần 2,4 tỷ đồng). Đồng thời còn được trợ giúp chuyến đi 24/24 giờ.

Trang bị bảo hiểm khi đi du lịch, có cần thiết? - 2

Bảo hiểm du lịch được phát triển bởi Global Care và nhà bảo hiểm MIC

Bảo hiểm du lịch trên ứng dụng GSale dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Gồm bảo hiểm du lịch nội địa dành những chuyến đi trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và bảo hiểm du lịch quốc tế dành cho những chuyến công tác, du lịch, du học, thăm người thân bạn bè ở nước ngoài. Đối tượng tham gia bảo hiểm cũng rất đa dạng, trẻ em đủ 06 tuần tuổi trở lên cho đến người cao tuổi khoảng 85 tuổi.

1 phút tham gia bảo hiểm du lịch, an tâm cả hành trình

Nhiều người thường cho rằng bảo hiểm du lịch với phí rất cao, nhưng thực tế, khi tham gia bảo hiểm du lịch trên GSale, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ chỉ từ 140 ngàn đồng và mất 1 phút tham gia trực tuyến là sẽ thêm sự an tâm trong suốt hành trình.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng GSale, bạn đã trang bị ngay Giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch và những thông tin quan trọng cần biết cho chuyến đi của mình.

Với bảo hiểm du lịch trên GSale, bạn có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Đừng để bản thân phải lo lắng quá nhiều khi đáng lẽ ra bạn đang giành thời gian để nghỉ ngơi và khám phá. Hãy trang bị ngay cho mình gói bảo hiểm du lịch để cho các chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất.

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam.

Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống.

Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

4 cạm bẫy cần tránh khi đăng ký mua bảo hiểm du lịch 4 cạm bẫy cần tránh khi đăng ký mua bảo hiểm du lịch

Bạn phải mua bảo hiểm du lịch ngay sau khi đặt chuyến đi và sẽ được bảo hiểm chi trả cả cho việc hủy chuyến hoặc...

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: