Thử nghía qua một lượt các villa, biệt thự quanh ngoại ô Hà Nội mà nhiều người đang rủ nhau đi chill trong hè này nhé.

Sau thời gian cách ly xã hội, tình hình du lịch và nghỉ dưỡng trong nước đã và đang hoạt động ngày một nhộn nhịp hơn. Du lịch trong nước là phương án tối ưu nhất lúc này, không chỉ giúp các tín đồ du lịch thoả cơn "cuồng chân" mà còn là cách để "giải cứu" nền du lịch Việt Nam.

Trong đó, lựa chọn nghỉ dưỡng ở những địa điểm gần đã và đang trở thành xu hướng bởi rất nhiều lý do: phù hợp với nhu cầu du lịch ngắn ngày hiện nay, chi phí hợp lý, phù hợp với các nhóm bạn đông từ 7 - 20 người và đặc biệt là do ngày càng có nhiều villa, biệt thự đẹp mọc lên, vừa đáp ứng nhu cầu đi chill, vừa có thể chụp ảnh sống ảo của giới trẻ. Tuy nhiên, lựa chọn các khu biệt thự, villa cũng là vấn đề được quan tâm. Hãy thử nghía thử 5 căn villa, biệt thự gần trung tâm Hà Nội đang được quan tâm nhất nhì ở thời điểm này nhé!

1. Villa By De Vuz

Thông tin: Thiết kế theo style thời trang trẻ trung, hiện đại, không gian rộng, có bể bơi, bàn bia, dàn karaoke, bếp nướng và dụng cụ nướng BBQ ngoài trời (đều miễn phí). Cả 2 căn đều khá mới, các dịch vụ đi kèm đầy đủ.

Địa chỉ: thôn Hạnh Phúc, xã Hoà Sơn, Lương Sơn, Hoà Bình.

Giá: 4.500.000 đến 9.000.000 đồng/đêm/căn (tuỳ thời gian trong tuần).

 

2. Hidden Villa

Thông tin: nằm tại rừng thông của núi đồi Sóc Sơn, được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, gần gũi với thiên nhiên, có thể nướng BBQ ngoài trời, có khu cắm trại, phòng trưng bày, bể bơi.

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

Giá: từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng/đêm.

 

3. Trà Hoa Viên

Thông tin: Là một khu nhà yên tĩnh, gần gũi, được bao quanh bởi hồ nước, có cả phòng ngủ trên hồ, có bể bơi, view đẹp.

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

Giá: 6.800.000 - 8.500.000/đêm/cả khu cho 20 người. Giá sẽ giảm đi nếu thuê ít phòng cho ít người hơn.

 

4. Thung Mây Farm

Thông tin: gồm 2 phòng nghỉ tập thể, 3 nhà tắm, một bể bơi lớn, 2 nhà vệ sinh công cộng, có bãi cỏ lớn, hồ câu cá và khu nướng BBQ ngoài trời.

Địa chỉ: Hoà Lạc, Thạch Thất.

Giá: 4.000.000 - 7.000.000/20 người.

 

5. Runaway – The Chipmunk

Thông tin: có không gian rất rộng và thoáng, ban công view núi rừng. Có dịch vụ cho thuê boardgame, loa, dàn karaoke...

Có không gian BBQ ngoài trời. Bàn ăn ngoài vườn với ô che hoặc bàn ăn dưới giàn chanh leo lung linh ánh sáng. Có thể setup máy chiếu để làm phòng chiếu phim.

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

Giá: 3.000.000 - 4.000.000/đêm/max 15 người.

 

*Lời khuyên: Đa phần các căn villa, biệt thự này đều cách Hà Nội khoảng 1 giờ đi xe. Tuỳ vào sở thích và gu để lựa chọn hình thức, ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc giá cả. Các dịch vụ đi kèm miễn phí ở mỗi khu là khác nhau nên cần hỏi rõ trước khi book nhé!

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: