Tom Cruise tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi chia sẻ bài phát biểu thắng giải của mình khi đang lái máy bay chiến đấu.

Trong lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2023, Tom Cruise đã được trao giải Màn diễn xuất sắc nhất trong phim điện ảnh nhờ bom tấn Top Gun: Maverick. Mặc dù không có mặt tại lễ trao giải nhưng nam tài tử vẫn có phần nhận giải vô cùng đặc sắc.

Cụ thể, trong video chiếu tại buổi lễ, khán giả được chứng kiến Tom Cruise đang lái chiếc máy bay chiến đấu trên bầu trời. Phía ghế sau của máy bay là chiếc cúp bỏng ngô đặc trưng của MTV Awards.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì giải thưởng này", Tom Cruise vừa nói vừa lái máy bay, "Tôi làm bộ phim này là dành cho mọi người. Tôi thích việc có thể giúp mọi người giải trí. Và việc các bạn yêu thích bộ phim, trân trọng bộ phim khiến tôi có được cảm xúc không thể tuyệt vời hơn".

Tom Cruise gây shock khi vừa nhận giải MTV Awards 2023 vừa... lái máy bay - Ảnh 1.

Video nhận giải của Tom Cruise gây chú ý khi nam tài tử vừa lái máy bay vừa phát biểu lời cảm ơn tới những người hâm mộ. (Ảnh: MTV)

Màn nhận giải của ngôi sao phim hành động lập tức nhận về sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Đây có thể coi là màn nhận giải độc nhất vô nhị và có lẽ cũng chỉ một mình Tom Cruise dám làm điều này.

Ở thời điểm hiện tại, Tom Cruise vẫn đang vô cùng bận rộn cho hàng loạt dự án điện ảnh khác. Đây có lẽ cũng là nguyên nhân anh không tham dự lễ trao giải MTV năm nay.

Sau Top Gun: Maverick, ngôi sao 60 tuổi hiện đang bận rộn trên phim trường Mission: Impossible 8. Bộ phim dự kiến được ra rạp vào năm 2024. Sau đó, nam tài tử Hollywood sẽ bay vào vũ trụ cho một dự án phim của Universal. Đến thời điểm hiện tại, hãng phim vẫn chưa tiết lộ tên cũng như nội dung của bộ phim này.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: