Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha xem xét nghiên cứu khả năng mở đường bay thẳng, tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho du khách hai nước.

Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha xem xét nghiên cứu khả năng mở đường bay thẳng, tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho du khách hai nước.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Tây Ban Nha, sáng ngày 2/3, tại thủ đô Madrid, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha Reyes Maroto.

Thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam - Tây Ban Nha - 1

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang gặp Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha Reyes Maroto - Ảnh: VGP/Hải Minh

Tại cuộc gặp, Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha đánh giá chuyến thăm của Phó Thủ tướng có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy khuôn khổ “Đối tác chiến lược hướng tới tương lai” giữa hai nước và khẳng định coi trọng đẩy mạnh hợp tác nhiều mặt với Việt Nam.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chúc mừng Tây Ban Nha, với các chính sách kinh tế hiệu quả của Chính phủ, đã đạt được những thành tựu tích cực về kinh tế-xã hội; khẳng định quyết tâm đưa khuôn khổ Đối tác chiến lược hướng tới tương lai phát triển sâu rộng, thực chất, nhất là thương mại-đầu tư để phát huy thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên nhằm đóng góp cho phục hồi và phát triển kinh tế bền vững.

Thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam - Tây Ban Nha - 2

Bộ trưởng Reyes Maroto cho biết, nhiều doanh nghiệp Tây Ban Nha quan tâm đầu tư về cơ sở hạ tầng và năng lượng tái tạo ở Việt Nam - Ảnh: VGP/Hải Minh

Tại buổi gặp mặt, hai bên nhất trí thúc đẩy hợp tác về du lịch, nhất trí hợp tác, tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch ở hai nước. Phó Thủ tướng Chính phủ đề nghị Tây Ban Nha cung cấp các khóa đào tạo về du lịch và hỗ trợ kỹ thuật cho Việt Nam các dự án về quản lý và phát triển du lịch bền vững. Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Du lịch Tây Ban Nha khẳng định tiềm năng hợp tác giữa hai nước về du lịch là rất lớn; nhất trí xem xét nghiên cứu khả năng mở đường bay thẳng, tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho du khách hai nước.

Sau cuộc gặp, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và Bộ trưởng Reyes Maroto đã đồng chủ trì Tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam-Tây Ban Nha với sự tham dự đông đảo của doanh nghiệp hai nước.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: