Khi nhắc đến những địa điểm sống ảo triệu like ở Đà Lạt, không thể không nhắc đến DalaLand. Bởi nơi đây với nhiều tiểu cảnh khác nhau đã sản sinh ra nhiều tấm ảnh đẹp thu hút khách du lịch.

Ốc đảo Bali (Indonesia ) là điểm đến không thể bỏ qua trong nhật kí cuộc đời, là thiên đường du lịch bậc nhất của châu Á, nhưng đâu phải ai cũng có cơ hội đến đó check- in. Nắm bắt được mơ ước, thị hiếu của khách du lịch Việt Nam, “Dalaland” ra đời và được mọi người ví như Bali thứ hai trên Thế Giới.

Dalaland Đà Lạt ở đâu?

Khu du lịch Dalaland tọa lạc tại tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, nằm cách quán cà phê Mê Linh khoảng 300 m.
Khuôn viên Dalaland rộng đến 8.000 m2 được quy hoạch thành một khu cà phê, homestay và loạt tiểu cảnh để du khách chụp ảnh.

Giá vé Dalaland Đà Lạt

Giá vé vào cổng bao gồm nước uống là 80.000đ – 90.000đ/ người. Tuy nhiên đồ uống ở đây không ngon lắm đâu. Nếu bạn chưa có trang phục phù hợp để chụp ảnh thì có thể thuê tại đây với giá 50.000/ bộ nhé.
Nếu lỡ bị chìm đắm bởi vẻ đẹp của nơi đây, muốn một lần ngắm bình minh nơi núi đồi. Bạn có thể thuê homestay nơi đây với giá chỉ từ 500.000đ đến 1.000.000đ.

Giờ mở cửa Dalaland Đà Lạt

Dalaland Đà Lạt bắt đầu mở cửa đón du khách từ lúc 7 giờ 30 phút sáng, đóng cửa vào lúc 17 giờ hàng ngày.

Dalaland Đà Lạt có gì?

Xích đu trên cây

Xích đu có lẽ thì không còn xa lạ gì với tuổi thơ của biết bao con người Việt Nam. Nhưng đu đưa chiếc xích trên cây cao giữa núi rừng rộng lớn, hít thở khí trời trong lành thì lại là một ý tưởng rất độc đáo. Xa xa là những rẫy cà phê bạt ngàn, lộng gió của cao nguyên Lâm Viên. Tại đây, trông bạn chẳng khác gì công chúa rừng xanh.

Giường bện bằng thừng, võng thừng trắng

Hãy một lần thử nằm trên chiếc giường giữa thiên nhiên bao la rộng lớn, gió thổi hiu hiu cùng mùi hoa cà phê thơm thoang thoảng.

Tiểu cảnh tổ chim đan bằng các dây leo

Những dây leo cứng cáp khéo léo được người gia công tạo thành kết hợp với chiếc nệm trắng êm êm nhẹ nhàng. Ngồi lên tạo dáng bạn sẽ có những tấm hình thật chill.

Chiếc giường bằng sắt

Dalaland như một dòng chảy của tiểu cảnh. Đi hết tiểu cảnh này ta lại bắt gặp những góc sống ảo khác. Chiếc nệm trắng nổi bật giữa núi rừng xanh mướt không quá cầu kì nhưng khi vào ảnh rất ấn tượng.

Bàn tay Phật

Bàn tay Phật hướng lên trời là một điểm nhấn sống ảo từng gây sóng gió ở Đà Nẵng thì nay cũng có ở Dalaland. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Mặc gì để chụp ảnh đẹp ở Dalaland

Các bạn nên mặc đồ màu trắng, đỏ…để tương phản với nền cây cối núi rừng màu xanh thì khi chụp ảnh sẽ đẹp hơn nhé. Với các bạn nữ nên chọn váy xòe tung bay, hở lưng hoặc vai thì sẽ dễ tạo dáng hơn. Tại Dalaland cũng có dịch vụ cho thuê đồ, giá 50-80k/bộ, các bạn cũng có thể thuê tại đây để tha hồ sống ảo nha.

Những địa điểm du lịch gần Dalaland Đà Lạt

Các bạn có thể kết hợp du lịch Dalaland với vài địa điểm khác gần đó để chuyến đi của mình thêm trọn vẹn và tiết kiệm thời gian:
- Đèo Tà Nung
- Chùa Linh Ẩn Tự
- Hoa sơn Điền Trang
- Vườn hoa tam giác mạch
- Biệt thự giao hưởng xanh
- Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt
- Vườn dâu tây thủy canh
- Núi voi
- Cà phê Mê Linh Đà Lạt

Hình ảnh ở Dalaland Đà Lạt

Dưới đây là các ảnh đẹp của du khách đến check in tại Dalaland này. Bạn có thể tham khảo để biết cách tạo dáng và các góc chụp để có cho mình những bức ảnh xịn xò nhất nhé.

 

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: