Nam thanh niên không có bằng lái, điều khiển xe máy với tốc độ cao, liên tục lạng lách đánh võng, bốc đầu xe làm náo loạn cả khu phố ở thị trấn Phú Thiện (Gia Lai).

Ngày 8/5, Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết đơn vị đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Rcom Th (trú tại tổ 1, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) về hành vi "điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh" và "không có giấy phép lái xe".

boc_dau_xe2_21063753.jpg

Hình ảnh nam thanh niên liên tục lạng lách, bốc đầu xe trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh hai nam thanh niên chở nhau trên một xe máy di chuyển với tốc độ cao. Thanh niên cầm lái liên tục lạng lách đánh võng, bốc đầu xe, rú ga trên đường tại thị trấn Phú Thiện.

Sau khi xác minh, lực lượng công an xác định người điều khiển xe máy vi phạm là Rcom Th. Cơ quan chức năng đã mời thanh niên này lên trụ sở Công an huyện Phú Thiện để làm việc.

Tại cơ quan công an, Rcom Th đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và hứa không tái phạm.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, lực lượng công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Rcom Th về hai lỗi "điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh" và "không có giấy phép lái xe", với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng.

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: