Bộ ảnh được chụp tại Đà Lạt với bối cảnh thiên nhiên và cách diễn đầy ăn nhập của cả gia đình đã làm nên những góc ảnh cực chill, mà ai nhìn chắc cũng thèm muốn một bộ ảnh tương tự.

Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 1.

Cả gia đình Nhựt Minh chụp ảnh trong một khu rừng tại Đà Lạt.

Được nhiều người biết đến với bộ ảnh chụp gia đình tại Đà Lạt, cặp đôi trong bộ ảnh đang được dân mạng chú ý này là anh Trần Nhựt Minh và chị Nguyễn Đặng Anh Thư đều 26 tuổi và cậu con trai nhỏ 5 tuổi tên là Trần Minh Huy.

Bộ ảnh nhìn qua tưởng như được chọn bối cảnh ở một khu rừng của châu Âu, nhưng không ai ngờ lại là cảnh đẹp ít người biết đến tại Đà Lạt.

 

Là một thợ ảnh, nhưng điều thú vị là lần này được biểu diễn trước ống kính chứ không phải vất vả chọn góc chụp, anh Trần Nhựt Minh chia sẻ về câu chuyện thú vị dẫn đến ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, "trong chuyến đi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt, tôi dành ra 1 ngày để đi tìm bối cảnh và tìm trang phục. Khi đi chọn xong bộ đồ, tôi nghĩ cần phải hướng khách theo concept của mình, mà không có gì bằng việc mình đứng ra diễn trước cho khách xem, thế là bộ ảnh được ra đời từ đó".

Nhìn những bức hình khá chill, không ngờ quá trình thực hiện cũng không phải là dễ dàng gì, "chúng tôi phải đi xe máy, leo qua 2 dốc đá cao và 1 con suối mới tìm được đến chỗ chụp nhưng sau đó những cảnh đẹp nơi đây đã không khiến mọi người thất vọng".

Khung cảnh có cây cổ thụ xanh mướt, suối chảy nhẹ qua khe đá, thân gỗ đổ ngang lối, lại còn được cả gia đình Nhựt Minh chọn bộ đồ "ton sur ton" cực kỳ ăn nhập, tạo nên bộ ảnh đẹp một cách vô cùng mộc mạc. Nhựt Minh cũng chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên mình đến Đà Lạt, nhưng lại là lần mang đến nhiều cảm xúc nhất cho cả gia đình.

Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 3. Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 4. Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 5. Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 6. Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 7. Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 8. Bộ ảnh cực chill của gia đình anh phó nháy, nhìn qua tưởng giữa trời Âu, hoá ra lại là cảnh đẹp tự nhiên ít người biết tới tại Đà Lạt - Ảnh 9.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: