Định vị là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nền tảng chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, Global Care luôn nỗ lực kiến tạo những ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ tốt nhất. Trong số đó phải kể đến GSale – Một trong những ứng dụng kinh doanh bảo hiểm số đầu tiên tại Việt Nam.

Định vị là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nền tảng chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, Global Care luôn nỗ lực kiến tạo những ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ tốt nhất. Trong số đó phải kể đến GSale – Một trong những ứng dụng kinh doanh bảo hiểm số đầu tiên tại Việt Nam.

Dễ dàng trở thành “chuyên gia” ở mọi lúc mọi nơi

Chỉ với duy nhất một ứng dụng, người dùng GSale có thể tìm hiểu, so sánh, lựa chọn tham gia các dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng như: bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn… Đây là các sản phẩm được liên kết với các nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam: MIC, PTI, PVI, Bảo Minh, PJICO... Ngoài ra, người dùng còn có thể kích hoạt “cộng tác viên”, trở thành “chuyên gia” tư vấn và bán các sản phẩm bảo hiểm công nghệ tinh giản với chính sách hoa hồng hấp dẫn.

Mục sở thị ứng dụng kinh doanh bảo hiểm số đầu tiên tại Việt Nam - 1

Giao diện hiện đại của ứng dụng GSale

Lấy phương châm “Mỗi gia đình, một chuyên gia”, GSale chính là công cụ giúp người dùng dễ dàng trở thành “chuyên gia” tư vấn và bán bảo hiểm mọi lúc mọi nơi, chỉ trong 1 phút. Theo đó, GSale đang ngày càng chứng tỏ vai trò là “cầu nối số” để mang bảo hiểm đến gần hơn tới tất cả mọi người, kể cả ở vùng sâu, vùng xa nhất.

Chia sẻ về GSale, anh Nguyễn Ngọc Quân – một cộng tác viên đã và đang trải nghiệm ứng dụng này cho hay: “Ở GSale không chỉ dễ dàng mua các loại bảo hiểm với quyền lợi cao mà còn được trợ giá. Không những vậy tôi mà còn thoải mái chọn lựa các sản phẩm từ các nhà bảo hiểm khác nhau với các mức hoa hồng khác nhau để giới thiệu người quen, khách hàng. Tôi thật sự ngạc nhiên với chính sách vô cùng hấp dẫn từ GSale. Tôi cảm thấy như tìm được một công cụ thật sự phù hợp để kinh doanh, kiếm thêm thu nhập mà không cần vốn. Bên cạnh đó, chỉ với một ứng dụng duy nhất tôi còn có thể quản lý công việc kinh doanh, thu nhập và mạng lưới khách hàng, cộng tác viên của mình. Giờ đây, tôi thường giới thiệu GSale đến với bạn bè để cùng gia tăng thêm thu nhập”.

Mục sở thị ứng dụng kinh doanh bảo hiểm số đầu tiên tại Việt Nam - 2

GSale giúp bạn dễ dàng trở thành “chuyên gia” với thu nhập hàng tháng hấp dẫn

Trong khi đó, chị Thúy Vi – một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe máy của tôi hết hạn, nhưng tôi chưa có thời gian để đi mua. Được người quen giới thiệu, tôi đã tham gia bảo hiểm này qua ứng dụng GSale của Global Care. Trong quá trình mua bảo hiểm xe máy trên app tôi cảm thấy rất ngạc nhiên vì mình có thể tùy chọn nhà bảo hiểm, biết được từng mức giá cho mỗi loại xe. Quá trình mua bảo hiểm của tôi chỉ mất vài phút thao tác đơn giản và sau đó được nhận ngay Giấy chứng nhận bảo hiểm trực tuyến. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè về ứng dụng này”.

Mục sở thị ứng dụng kinh doanh bảo hiểm số đầu tiên tại Việt Nam - 3

GSale giúp người dùng dễ dàng kinh doanh bảo hiểm số ở mọi lúc, mọi nơi

Anh Ngọc Quân hay chị Thúy Vi chỉ là những trường hợp điển hình đã chia sẻ về ứng dụng GSale. Từ khi được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2021 đến nay, theo quan sát GSale đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về các tính năng hấp dẫn từ ứng dụng này.

Đến nay, GSale đã đạt được những con số ấn tượng với hơn 650.000 thành viên đăng ký và kỳ vọng mang đến thu nhập bình quân 15 triệu đồng mỗi tháng cho người dùng.

GSale - “All in one app”

Với thế mạnh công nghệ từ Global Care - một trong những công ty Công nghệ Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, GSale đã tích hợp các tính năng công nghệ trong một ứng dụng: từ quá trình tìm hiểu, tham gia sản phẩm, nhận Giấy chứng nhận Bảo hiểm, kích hoạt “cộng tác viên”, bán sản phẩm, nhận hoa hồng vào ví, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng, thực hiện bồi thường… tất cả đều được thực hiện trực tuyến 100%.

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam.

Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống.

Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

#GlobalCare #Insurtech #GSale #BH365 #baohiemonline

Trang bị bảo hiểm khi đi du lịch, có cần thiết? Trang bị bảo hiểm khi đi du lịch, có cần thiết?

Nhiều người thường cho rằng tham gia bảo hiểm du lịch là không cần thiết và phí rất cao, nhưng thực tế, đây lại là...

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: