HLV Jose Mourinho và Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito, được cho là xảy ra tranh cãi sau trận thua 0-1 của AS Roma rạng sáng 20/3 (giờ Hà Nội).

Mourinho liên tục gặp rắc rối ở Serie A. Ảnh: Reuters.

Jose Mourinho bị cấm vào sân trong trận derby thủ đô. Theo Forza Roma, sau khi theo dõi trận đấu trên xe buýt của đội, HLV người Bồ Đào Nha bước vào phòng thay đồ và thấy học trò Gianluca Mancini đang ẩu đả với cầu thủ Alessio Romagnoli bên phía Lazio.

Chủ tịch Lazio Claudio Lotito cố gắng làm dịu tình hình nhưng cuối cùng ông và Mourinho lại gây sự với nhau. Chứng kiến cuộc cãi vã, Giám đốc Tiago Pinto của Roma buộc phải lao vào can ngăn hai người. Theo Goal, cựu HLV MU có thể phải đối mặt với hình thức kỷ luật nặng hơn sau sự cố này.

Ở vòng 24 Serie A, Roma để thua sốc 1-2 trước Cremonese. HLV Mourinho nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân sau khi tranh cãi với trọng tài bàn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không được phép ngồi trong khu kỹ thuật của Roma trong 2 vòng đấu 26 và 27 Serie A.

Trong chiến thắng 1-0 của Roma trước Juventus tại vòng 25, HLV Mourinho vẫn được ngồi trong khu chỉ đạo vì ban tổ chức giải đấu hoãn đưa ra án phạt. Tuy nhiên, sau khi xem xét hành vi của "Người đặc biệt" ở trận gặp Cremonese, ban tổ chức Serie A quyết định treo quyền chỉ đạo Mourinho hai trận.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bị phạt thêm 10.000 euro vì có hành vi không đúng mực. Thuyền trưởng Roma bị tố xông vào phòng thay đồ của các trọng tài và quan chức Serie A sau trận, buông "những câu từ xúc phạm" đối với đội ngũ điều hành giải đấu.

Gazzetta dello Sport tiết lộ Mourinho sẽ không trả lời phỏng vấn báo chí theo quy định, để phản đối án phạt từ ban tổ chức giải đấu. Đồng thời, các cầu thủ Roma cũng sẽ không thực hiện nghĩa vụ truyền thông của mình trước và sau mỗi vòng đấu tại Serie A.

asasa.jpg

Trận derby Roma diễn ra căng thẳng. Ảnh: Reuters.

Trở lại với trận derby thủ đô rạng sáng 20/3 (giờ Hà Nội), Mattia Zaccagni dứt điểm chính xác giúp Lazio hạ Roma 1-0. Đội bóng của Mourinho mất người từ sớm khi Ibanez nhận 2 thẻ vàng rời sân ở phút 32. Thua trận, Roma bỏ lỡ cơ hội vào top 4 Serie A. Hiện họ kém vị trí thứ 4 của AC Milan 1 điểm. Highlights Roma 1-2 Cremonese Huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò bị loại khỏi Cúp Quốc gia Italy sau trận thua 1-2 trước Cremonese, đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A.

Cuốn sách “I think therefore I play” của danh thủ Andrea Pirlo với chấp bút của người bạn Alessandro Alciato xuất bản năm 2013 mang tới chân dung rõ nét nhất về tiền vệ huyền thoại của bóng đá Italy. Cuốn sách ghi lại những giai thoại bất hủ về sự nghiệp của Pirlo, như khoảnh khắc vô địch World Cup 2006.

Mourinho dự đoán chính xác về Dele Alli

Sự nghiệp của Dele Alli tụt dốc không phanh kể từ khi HLV Mauricio Pochettino rời Tottenham. Đáng nói, viễn cảnh này được dự đoán bởi Roy Keane và Jose Mourinho.

Mourinho chế nhạo kình địch

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không dưới hai lần mỉa mai Lazio khi đối thủ bị loại khỏi cúp châu Âu mùa này.

Mourinho nuôi tham vọng giành cúp châu Âu thứ 2 liên tiếp

Rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội), Roma hòa Sociedad 0-0, qua đó vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-0.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: