Karen Gillan nổi tiếng với vai Nebula trong loạt phim MCU. Với chiều cao ấn tượng, cô không trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh các sao nam.
karen_gillan_nebula_guardians_of.jpg

Trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, nhân vật Nebula (Karen Gillan đóng) có bước chuyển mình mạnh mẽ. Từ kẻ phản diện đen tối, chịu nhiều tổn thương, Nebula lột xác thành nhà lãnh đạo giàu lòng trắc ẩn. Diễn xuất có đầu tư của Gillan giúp Nebula tỏa sáng, nhất là những phân đoạn tạo nên mối liên hệ giữa cỗ máy này với Rocket. Ảnh: Collider.

GettyImages_1485946631_H_2023.jpg

Trả lời phỏng vấn Collider, Karen Gillan chia sẻ cô bật khóc khi đọc kịch bản lần đầu tiên với Pom Klementieff, diễn viên thủ vai Mantis. Gillan kể: "Chúng tôi vừa khóc vừa cười cùng nhau, nước mắt giàn giụa. Tôi nghĩ đây là phần phim hay nhất mà James viết về chùm phim Guardians of the Galaxy. Thật tuyệt vời, bộ phim đầy sự xúc động nhưng không kém phần hài hước". Ảnh: Hollywood Reporter.

15_1.jpg

Theo Screenrant, mạch truyện của Nebula trong loạt phim MCU đưa người xem từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác. Khán giả yêu mến nhân vật trước nỗ lực chuộc lỗi đầy anh hùng của Nebula qua cảnh cô giương súng bắn chết phiên bản cũ của bản thân trong Avengers: Endgame (2019). Ảnh: YT.

Karen_Gillan.jpg

Gillan là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ siêu anh hùng. Nhân vật Nebula - con gái nuôi của Thanos có đầu trọc và làn da xanh đáng sợ - của cô gây ấn tượng qua nhiều phần phim. Để vào vai này, cô chấp nhận cạo đầu. Gần đây, Gillan cùng nhóm Vệ binh dải Ngân Hà còn góp mặt trong Thor: Love and Thunder. Ảnh: NME.

13jumanji1412a.jpg

Sinh năm 1987 tại Scotland, Gillan là người mẫu kiêm diễn viên ở Hollywood. Năm 22 tuổi, cô nổi tiếng với vai Amy Ponds trong series phim truyền hình Doctor Who của đài BBC. Ngoài chùm phim Marvel, minh tinh còn được yêu mến khi đóng Jumanji 3, Điệp viên ẩn danh Call of the Wild. Ảnh: Standard.

nintchdbpict000371765051.jpg

Với chiều cao 1,8 m, Gillan không nhỏ bé khi đứng cạnh The Rock vốn cao đến 1,96 m. Ngoài đời, cô thường xuyên gây ấn tượng với chiều cao vượt trội khi xuất hiện trên thảm đỏ hoặc tại các chương trình truyền hình. Ảnh: The Scottish Sun.

karengillans1536x2048454269.jpg51615dkKaNL._AC_UF894_1000_QL80.jpg

Nhờ lợi thế vóc dáng, diễn viên thu hút sự chú ý khi theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh nội y. Bên cạnh đó, gương mặt xinh xắn, đậm chất tiểu thư cũng là điểm cộng của Gillan. Trong vai trò người mẫu, cô từng xuất hiện trên tạp chí W, Class, The Sunday Times, Shortlist, Interview... Ảnh: Screenrant.

whm070122covers_karengillan_1654.jpgD9rOhkeWsAAeoP.jpg

Gillan từng 2 lần giành giải thưởng Truyền hình quốc gia cho diễn xuất xuất sắc trong thể loại chính kịch. Ngoài vai trò diễn viên, cô được khen ngợi bởi hình ảnh sạch và hoạt động tích cực trước công chúng. Ảnh: Women's Health/Rogue Magazine.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Tài sản 80 triệu USD, minh tinh 'Cướp biển' vẫn thích săn đồ sale

Keira Knightley kiếm 80 triệu USD từ thương hiệu "Pirates of the Caribbean" và nhiều tác phẩm ăn khách khác, song cô duy trì thói quen mua sắm bình dân, mặc đồ cũ.

Taylor Swift đi chơi đêm cùng Matty Healy giữa tin hẹn hò

Báo Hollywood có nhiều bằng chứng cho thấy Taylor Swift và Matty Healy đang hẹn hò. Mối quan hệ của họ nhận được sự quan tâm lớn.

Mai Davika khoe dáng gợi cảm

Vóc dáng hiện tại của Mai Davika không còn gây lo lắng như lúc giảm cân đóng phim hồi năm ngoái. Nữ diễn viên được khen gợi cảm, thần sắc tươi tắn.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: