Ùn ứ ở các trạm đăng kiểm: Hàng chục cảnh sát có mặt tại Trung tâm đăng kiểm 7901S, sau đó thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

Cảnh sát thu giữ nhiều tài liệu tại Trung tâm đăng kiểm 7901S. Ảnh: Kim Sơn.

Chiều 2/3, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, xác nhận hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khám xét trung tâm đăng kiểm 7901S ở đường Nguyễn Phong Sắc, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang.

Việc khám xét được bắt đầu từ 14h cùng ngày. Nhiều cảnh sát có mặt tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 7901S, sau đó thu giữ nhiều tài liệu.

Theo nguồn tin của Zing, việc khám xét trung tâm đăng kiểm xe cơ giới nói trên để phục vụ công tác điều tra về dấu hiệu sai phạm trong quá trình hoạt động của cơ quan này. Cảnh sát chưa công bố cụ thể về vụ việc.

Sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm được Công an TP.HCM phát hiện khi kiểm tra phương tiện di chuyển trên đường. Đến nay, công an các tỉnh, thành phố trên nước đã khám xét hơn 60 đơn vị đăng kiểm, khởi tố hơn 300 bị can về 5 tội danh. Trong số đó có ông Đặng Việt Hà (Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam) và ông Trần Kỳ Hình (nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Tại Khánh Hòa, hồi tháng 2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này có văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải về việc phối hợp cung cấp hồ sơ liên quan đến hoạt động tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 7901S và Chi nhánh tại TP Cam Ranh.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

2 người bị khởi tố sau vụ truy sát

Gặp đối thủ, Nhân dùng dao và gậy ba khúc tấn công. Sơn cũng cầm dao lao vào chém nạn nhân nhưng không trúng.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: