Lại thêm một loại cafe Việt nữa được rất nhiều bạn bè Hàn Quốc yêu thích.

Cafe Việt vốn cũng là một trong những món đồ uống được rất nhiều bạn bè quốc tế yêu thích, đặc biệt là người Hàn Quốc. Nói đến cafe Việt ở Hàn Quốc, phổ biến nhất có lẽ là cafe gói, cafe đóng hộp mà trong đó được nhắc đến nhiều nhất chính là cafe Cộng và G7. Đây cũng là 2 loại cafe đã rất quen mặt với nhiều người Việt Nam rồi!

Thế nhưng bên cạnh cafe Cộng và G7, có một loại cafe khác cũng được các bạn trẻ Hàn vô cùng yêu thích nhưng lại chưa thật sự phổ biến ở Việt Nam: đó chính là cafe dừa ArchCafé.

Hoá ra có một loại cafe Việt lạ hoắc với chúng ta nhưng lại được người Hàn vô cùng yêu thích - Ảnh 1.

@ranranillust

Thử tìm kiếm 베트남 커피 (cà phê Việt Nam) trên Instagram sẽ thu được hơn 81.000 kết quả. Trong đó, bên cạnh những hình cảnh cafe mà người Hàn đi du lịch tại Việt Nam ghé thăm, có rất nhiều hình ảnh cafe gói hoặc cafe đóng hộp của Việt Nam. Cùng với cafe của Cộng và G7 thì cafe dừa ArchCafé có vẻ như cũng được rất nhiều người lựa chọn.

 

Nói đến cafe hoà tan hay cafe gói, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến những cái tên quen thuộc như Nescafé, G7, Vinacafé... Cái tên Archcafé có vẻ như chưa thật sự phổ biến đến mức "nhắc tên biết liền" như vậy. Thế nhưng với người Hàn, cafe Archcafé đã được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là cafe dừa.

Archcafé là thương hiệu được viết tắt từ Architect Café, bắt nguồn từ một quán cafe nhỏ nằm trong khuôn viên của Hội Kiến trúc sư TP. Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê với cafe, mong muốn có thể tạo ra những ly cafe ngon, đậm chất Việt Nam, Archcafé đã sử dụng cafe Arabica Cầu Đất & Robusta Buôn Mê Thuột.

Các sản phẩm của Archcafé còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp hương vị nông sản Việt Nam như cafe Cappuccino dừa, sầu riêng và cả Cappuccino chuối.

 

Với đà này, có lẽ trong tương lai sẽ còn rất nhiều món đồ ăn, thức uống khác của Hà Nội khiến cho giới trẻ Hàn mê mệt cho mà xem!

Nguồn: kenh14.vn
mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: