Ông Elavarasan Elangowan than phiền thời tiết cùng quyết định của trọng tài đã đưa U22 Malaysia thất bại 1-2 trước U22 Việt Nam ở bảng B bóng đá nam SEA Games 32 tối 8/5.

HLV Elavarasan Elangowan chấp nhận thất bại khi thời tiết và trọng tài không ủng hộ Malaysia. Ảnh: Q.T.

"Thật khó để bắt đầu một trận đấu với thời tiết như thế này", HLV trưởng U22 Malaysia than phiền về điều kiện thời tiết cũng như việc có quá nhiều quyết định bên ngoài ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Về trọng tài, ông không chỉ trích nhưng thầm hiểu đó là một phần của bóng đá. Ông nói: "Chúng ta không thể chất vấn trọng tài. Họ cũng giống gì đó mà chúng ta phải hỏi ông trời".

"Tôi từng đến Việt Nam. Tôi biết bóng đá các bạn nổi tiếng ở Đông Nam Á và là một trong những đội tốt nhất cùng Thái Lan. Tôi nghĩ bóng đá Malaysia cũng tốt và đang trên đường đi lên tốp trên cùng các đội. Nhưng chúng ta có thể thấy, kết quả, thành tích mới tạo nên sự khác biệt".

Để so sánh Việt Nam và Thái Lan ở SEA Games sau khi thua cả hai, HLV trưởng U22 Malaysia cho rằng: "Công bằng mà nói thì hai đội có lối chơi hoàn toàn khác biệt nhau. Tôi nghĩ rằng đội nào thắng thì đội đó tốt hơn".

"Đúng là vào trận này chúng tôi buộc phải thắng Việt Nam nên họ đã chơi thiên về thủ hơn. Việt Nam chỉ cần hòa là được. Malaysia đã tấn công dồn dập và Việt Nam kiểm soát được áp lực đó. Chúng tôi đã thấu hiểu điều này ở giải năm nay", ông kết luận.

Trận thua 1-2 khiến U22 Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 32. Trận đấu cuối cùng của họ với Singapore chỉ có ý nghĩa phân thứ hạng.

07b_group_b_standing_vn_fixtures.jpg 2 thẻ đỏ liên tiếp của U22 Malaysia Trước khi Safwan Mazlan và Muhammad Najmudin nhận thẻ đỏ, U22 Malaysia đã có nhiều tình huống chơi bóng bạo lực ở trận thua Việt Nam 1-2 tối 8/5.

Hạ Malaysia, U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games

Tối 8/5, chiến thắng 2-1 trước Malaysia giúp thầy trò HLV Troussier vào bán kết bóng đá nam SEA Games 32 sớm một lượt trận.

Tay vợt Việt kiều bất lực trước đối thủ Thái Lan

Savana Nguyễn không thể giúp quần vợt Việt Nam thắng Thái Lan ở bán kết nội dung đồng đội nữ ngày 8/5 và chấp nhận tấm HCĐ SEA Games 32.

Huyền thoại Reyes chứng kiến thất bại của đàn em

Trong phòng tập, cơ thủ Efren Reyes nhận tin không vui khi Johann Chua để thua 8-9 trước Phone Myint Kyaw ở vòng 1/8 nội dung Pool 9 bi sáng 8/5.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: