Hơn 15.000 tựa sách sẽ được trưng bày, ra mắt bạn đọc tại Hội sách xuyên Việt lần thứ VI năm 2023, từ ngày 8/3 đến 12/3 tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM.
z_12.jpg

Bạn đọc mua sách tại Hội sách Xuyên Việt lần đầu tiên, năm 2021. Ảnh: Chí Hùng.

Hội sách do sáu đơn vị xuất bản/phát hành uy tín phối hợp thực hiện: Nhà xuất bản Trẻ, Nhã Nam, Đinh Tị, Thái Hà Books, Saigon Books và Minh Long Books.

Hội sách Xuyên Việt giới thiệu những tựa sách thuộc nhiều thể loại đa dạng, cho độc giả nhiều độ tuổi khác nhau như tâm lý, kinh doanh, marketing, sách thiếu nhi, truyện tranh, văn học trong nước và nước ngoài, lịch sử, văn hóa, khoa học… Đặc biệt, với lượng sách nhiều và thể loại sách đa dạng cho độc giả nhiều độ tuổi, Hội sách Xuyên Việt là điểm đến của cả gia đình: Từ bạn đọc nhỏ tuổi đến tuổi teen, thanh niên, người đi làm và các bậc phụ huynh.

Buổi tối hàng ngày có trò chơi tương tác trúng quà, chương trình kể chuyện chiếu bóng, làm sách sáng tạo cho thiếu nhi. Đặc biệt có chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo gồm: Lập trình robot, trải nghiệm kính thực tế ảo VR, tô màu tranh…

Để tạo thêm niềm vui cho bạn đọc, Ban tổ chức chuẩn bị hàng nghìn món quà cho các trò chơi và bốc thăm may mắn, đặc biệt có những giải giá trị như xe đạp, đồng hồ thông minh…

Đại diện ban tổ chức hội sách cho biết ngoài TP.HCM hội sách đã được tổ chức tại nhiều tỉnh thành như Huế, Đà Nẵng, Phú Yên… và dần trở thành là điểm bán sách uy tín, góp phần lan tỏa tri thức, xây dựng, nâng cao văn hóa đọc, mang sách đến với hàng triệu độc giả trên mọi miền đất nước.

Phát động chương trình 'Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn' năm 2023

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của hội viên, thanh niên về giá trị của việc đọc sách; đồng thời, xây dựng, phát triển thói quen, kỹ năng đọc sách trong hội viên, thanh niên.

Xây dựng cơ chế đặc thù cho TP.HCM cần có trọng tâm, trọng điểm

Sáng 27/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo TP.HCM về nội dung Đề án xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: