Đa số các sao Vbiz du lịch đợt này đều chọn đi biển để “xả nhiệt”, các sao nữ nghỉ dưỡng còn tiện thể chụp 7749 kiểu ảnh khoe dáng khi diện bikini.

Sau hai tháng cách ly xã hội, ngay khi các địa điểm du lịch, khách sạn, resort mở cửa trở lại, loạt sao Vbiz đã “lao” ngay đi du lịch, nghỉ dưỡng ở khắp nơi trên Việt Nam. Đây cũng là nét tâm lý chung của nhiều người sau đợt giãn cách xã hội, bị “cuồng chân” do ở nhà quá lâu.

Trong bối cảnh tình hình dịch còn diễn biến phức tạp trên thế giới, các địa danh trên Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo về độ an toàn, dịch vụ, thắng cảnh đẹp, đồ ăn ngon. Loạt sao Việt đã “nổ súng” mùa du lịch hè với các địa điểm Việt Nam và check-in hót hòn họt trên MXH:

Bảo Thy cùng chồng cũng du lịch ngay trong đợt nghỉ lễ. Ở resort Melia Hồ Tràm, bãi biển Vũng Tàu “công chúa bong bóng” mỗi ngày diện một bộ bikini, khoe dáng gợi cảm đến khi đi về rồi vẫn chưa hết ảnh.

 


Năm ngoái đi Bali cả một tuần đón sinh nhật nhưng năm nay Minh Triệu lại chọn tổ chức ở biển Việt Nam, tất nhiên Kỳ Duyên và hội bạn vẫn đồng hành cùng cô nàng trong ngày đặc biệt này.

 


Hà Tăng cũng mới “thả thính” sương sương ảnh diện áo khoét ngực trong chuyến đi đầu hè trên Instagram, nhiều fan đoán ngọc nữ đang nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Mới đầu hè, nhiều sao Vbiz đã vi vu khắp Việt Nam, hot nhất là loạt ảnh bikini trên biển của các mỹ nhân - Ảnh 7.


Trong tháng sinh nhật, ca sĩ Tóc Tiên vừa có chuyến du lịch ngắn ngày, check-in vài tấm diện bikini bên hồ bơi cực sexy.

 


Vũng Tàu đang là địa điểm được nhiều người nổi tiếng Việt lựa chọn trong đợt đầu hè, NTK Adrian Anh Tuấn cùng hội bạn cũng vừa đến đây để đón hè.

Mới đầu hè, nhiều sao Vbiz đã vi vu khắp Việt Nam, hot nhất là loạt ảnh bikini trên biển của các mỹ nhân - Ảnh 11. Mới đầu hè, nhiều sao Vbiz đã vi vu khắp Việt Nam, hot nhất là loạt ảnh bikini trên biển của các mỹ nhân - Ảnh 12.

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: