Đang say sưa sát phạt lẫn nhau, 21 người đánh bạc bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt giữ, thu hơn 280 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

Ngày 4/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị vừa phối hợp các lực lượng phá sới bạc tại thị xã Cửa Lò, bắt giữ 21 người, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Theo đó, vào lúc 17h ngày 1/3, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Công an thị xã Cửa Lò và các đơn vị liên quan, phá thành công chuyên án đánh bạc, bắt giữ 21 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà Nguyễn Thị Yên (SN 1988), trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò.

anh2.jpeg

Các đối tượng bị bắt quả tang tại sới bạc.

Khám xét tại chỗ, ban chuyên án thu giữ hơn 280 triệu đồng, 22 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan.

Được biết, đây là ổ nhóm đánh bạc do Hoàng Văn Thọ (SN 1981), trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, cầm đầu. Để tránh bị phát hiện, Thọ thuê Nguyễn Văn Hợi (SN 1984), trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò trực tiếp tìm những nhà kiên cố, có lối vào độc đạo sau đó liên hệ với nhiều người đánh bạc ở TP Vinh, thị xã Cửa Lò, huyện Nghi Lộc để tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Hoạt động đánh bạc của các nghi phạm được tổ chức chuyên nghiệp, có người đưa đón và cảnh giới hòng qua mặt lực lượng chức năng.

anh3.jpeg

Tang vật thu giữ trong chuyên án.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

mark

Go And Go Travel

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải, và tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc khi có căn bệnh này cho đến hết cuộc đời.” – Michael Palin

Từ khoá:
Social Network: